Hướng dẫn cụ thể về các lựa chọn về Keyword Matching trên Google Adwords.
Việc lựa chọn những keywords mục tiêu là bước đầu tiên để thiết lập một chiến dịch PPC trên Google Adwords, nhưng các lựa chọn về keyword matching mà bạn sử dụng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đến sự thành công của chiến dịch. Có 5 loại keywords matching trên Adwords: Broad Match, Modified Broad Match, Phrase Match, Exact Match, and Negative Match. Tất cả các loại đó đề có những lợi và yếu điểm riêng, vì vậy bạn phải xem xét kỹ những lựa chọn nào đem phù hợp nhất cho mục tiêu của chiến dịch. Chúng ta sẽ sử dụng cụm “Digital Marketing” như một keyword ví dụ để thấy được sự khác biệt giữa các lựa chọn keyword matching, và ảnh hưởng như thế nào đến việc hiển thị mục quảng cáo của chiến dịch.
0 Nhận xét